iOS 12 vô tình xác nhận sẽ có Face ID trên iPad

Thông qua iOS 12, toàn bộ có thể chắc chắn rằng các chiếc iPad mới của năm nay sẽ được thứ khoa học nhận diện khuôn mặt Face ID như tại iPhone X.

Nhà vững mạnh Guilherme Rambo vừa kéo đến sự để ý lớn của cộng đồng lúc chia sẻ 1 thông tin quan trọng về iOS 12. Theo đó, Face ID sẽ được Apple vật dụng tại iPad. Video và ảnh chụp màn hình được đăng tải tại đoạn tweet của Guilherme cho thấy iOS 12 chứa những tham chiếu ẩn để chuyên dụng cho cho việc tích hợp Face ID trên iPad. Nó bao gồm giao diện người sử dụng và các tùy tìm menu có liên quan tới phần cài đặt.

Face ID,iOS 12,Nhận diện khuôn mặt,iPhone X
Nhiều cơ sở để khẳng định tính năng Face ID sẽ xuất hiện ở iPad 2018.

Những tài liệu này liên quan mật thiết đến sự xuất hiện của tính năng mở khóa khuôn mặt tại thế hệ máy tính bảng iPad tiếp theo. Đó sẽ cần là 1 vật dụng chạy iOS 12. Do đó, giàu khả năng tính năng Face ID sẽ xuất hiện tại mẫu iPad của năm 2018.

Apple cho biết họ có tích hợp những giải pháp cho phép thống nhất việc kiểm soát bằng cử chỉ đối với iPad và iPhone X. Bảng điều kiển iPad được truy cập bằng bí quyết vuốt xuống từ trên cộng bên buộc phải màn hình. Trong lúc đó, thao tác vuốt lên sẽ đưa người dùng trở về màn hình chính.

Tuấn Nghĩa(Theo TheVerge)

Công nghệ mới