Đã có ngày ra mắt HTC U12+, siêu phẩm di động mới của HTC

HTC U12+ sẽ sở hữu lớp vỏ tráng gương đi kèm với các thông số cấu hình phải chăng nhất. Người dùng đang mong đợi xem liệu HTC có tiếp tục “hét giá” cao chót vót với mẫu điện thoại của mình.

HTC vừa xác nhận ngày ra mắt của mẫu điện thoại cao cấp U12+. Dựa trên 1 hình ảnh được đăng tải bởi HTC Đức, HTC U12+ sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 23/5.

Con số thể hiện ngày phát hành của máy xuất hiện tại nền một loạt những linh kiện phần cứng. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây nhiều khả năng chính là các linh kiện được dùng cho mẫu máy thế hệ kế tiếp của HTC U11.

HTC,Điện thoại HTC,HTC U12,HTC U12 Plus
Thông tin về ngày ra mắt HTC U12+.

Những tin tức trước đấy từng cho thấy, HTC U12+ sử dụng chip Snapdragon 845 thế hệ mới nhất. Máy có RAM 6GB đi cộng dung lượng bộ nhớ lên tới 128GB. Tin đồn còn cho rằng HTC U12+ sở hữu thiết kế tráng gương từng thấy tại thế hệ máy trước đó. Người dùng cũng đang mong đợi việc U12+ sẽ có camera kép cùng cụm cảm biến vân tay được bố trí trên phần mặt sau.

HTC U12+ không có đầu cắm jack tai nghe 3.5mm. Do đó, người dùng sẽ phải dùng tai nghe bluetooth hoặc một đầu chuyển cổng USB Type C. Hiện chưa rõ giá tiền dự kiến của U12+. Tuy vậy, giàu khả năng U12+ lại sở hữu giá thành cao chót vót như những sản phẩm HTC khác.

Tin tức công nghệ